Fræðsla

Hér að neðan má finna umsagnir við lagafrumvörp og útgefið efni

 

Umsögn við frumvarp til laga um kílómetragjald vegna notkunar bifreiða

29. nóvember 2023 skilaði Rafbílasamband Íslands eftirfarandi umsögn við frumvarpið, þar sem skattlagningu var harðlega mótmælt.
 

Umsögn við frumvarp til laga um virðisaukaskatt (fjöldatakmörkun rafmagnsbifreiða o.fl.)

6. júní 2022 skilaði Rafbílasamband Íslands eftirfarandi umsögn við frumvarpið

 
 
 

Útgefið efni Rafbílasambandsins

 

Áform um gerð Vegvísis að vistvænum samgöngum til ársins 2030

11. apríl 2023 skilaði Rafbílasambandið inn umsögn í samráðsgátt stjórnvalda vegna áforma um gerð Vegvísis að vistvænum samgöngum til ársins 2030.
 
 

Bílaleigubílar – áætlun um rafbílavæðingu

Í mars og apríl 2019 unnum við að nánari útfærslu nýskráningarskyldu raf-bílaleigubíla.

  •  Nýskráningarskylda bílaleigubíla
  •  Uppbygging hleðsluinnviða
  •  Raforkuframleiðsla
  • Loftslagslegur ávinningur
  • Styrkveitingar

Höfundar ályktunarinnar eru:

Stefán Birnir Sverrisson

Jóhann G. Ólafsson

Hulda Mjöll Þorleifsdóttir

Raforkuþörf orkuskipta í samgöngum

Í febrúar 2019 unnum við greiningu á raforkuþörf orkuskipta í samgöngum.

  • Raforkuþörf rafbílaflota framtíðarinnar
  • Settum upp reiknilíkan
  • Raforkuþörf fyrir fólksbíla og bílaleigubíla
  • Raforkuþörf fyrir stærri bíla
  • Aðrir orkugjafar
  • Raforkunetið
  • Heildarorkuþörf 2030 og til frambúðar

Höfundar ályktunarinnar eru:

Stefán Birnir Sverrisson

Jóhann G. Ólafsson

Hulda Mjöll Þorleifsdóttir

Ályktun Rafbílasambands Íslands í tilefni af aðgerðaáætlun
stjórnvalda í loftlagsmálum

Í október 2018 unnum við að ályktun í tilefni að aðgerðaáætlun stjórnvalda í loftlagsmálum.  Ályktunina okkar sendum við inn í samráðsgátt stjórnvalda og vonum við að íslensk stjórnvöld taki vel í tillögur okkar.

Ályktunina í heild er að finna hér fyrir neðan en helstu tillögur okkar í ályktuninni eru:

  •  Breyting á ívilnun vegna rafbíla, ívilnun verði tengd rafhlöðustærð, og lækki með fjölda rafbíla þar til engin ívilnun er á þeim lengur.
  • Hækkun á aðflutningsgjöldum allra bíla með skráða losun meiri en 0 gr. Einnig leggjum við til að vörugjöld hækki jafnt og þétt til að verðleggja jarðefnaeldsneytisbíla út af markaði.
  • Jarðefnaeldsneytisbílar teknir úr vísitölu og rafbílar settir inn í staðin.
  • Styrkir vegna uppsetningar hleðslulausna í fjölbýlum.
  • Veggjald þarf að færa úr eldlsneytiskostnaði og hafa kílómetragjald fyrir  alla bíla, jafnvel stighækkandi gjald eftir þyngd bíls.
  • Kolefnisgjald á eldneyti má ekki hækka of hratt, það bitnar mest á tekjulægri hópum.

Höfundar ályktunarinnar eru:

Jóhann G. Ólafsson

Stefán Birnir Sverrisson

Hulda Mjöll Þorleifsdóttir