Hér að neðan má finna umsagnir við lagafrumvörp og útgefið efni
Umsögn við frumvarp til laga um kílómetragjald vegna notkunar bifreiða
Umsögn við frumvarp til laga um virðisaukaskatt (fjöldatakmörkun rafmagnsbifreiða o.fl.)
6. júní 2022 skilaði Rafbílasamband Íslands eftirfarandi umsögn við frumvarpið
Útgefið efni Rafbílasambandsins
Áform um gerð Vegvísis að vistvænum samgöngum til ársins 2030
Bílaleigubílar – áætlun um rafbílavæðingu
Í mars og apríl 2019 unnum við að nánari útfærslu nýskráningarskyldu raf-bílaleigubíla.
- Nýskráningarskylda bílaleigubíla
- Uppbygging hleðsluinnviða
- Raforkuframleiðsla
- Loftslagslegur ávinningur
- Styrkveitingar
Höfundar ályktunarinnar eru:
Stefán Birnir Sverrisson
Jóhann G. Ólafsson
Hulda Mjöll Þorleifsdóttir
Raforkuþörf orkuskipta í samgöngum
Í febrúar 2019 unnum við greiningu á raforkuþörf orkuskipta í samgöngum.
- Raforkuþörf rafbílaflota framtíðarinnar
- Settum upp reiknilíkan
- Raforkuþörf fyrir fólksbíla og bílaleigubíla
- Raforkuþörf fyrir stærri bíla
- Aðrir orkugjafar
- Raforkunetið
- Heildarorkuþörf 2030 og til frambúðar
Höfundar ályktunarinnar eru:
Stefán Birnir Sverrisson
Jóhann G. Ólafsson
Hulda Mjöll Þorleifsdóttir
Ályktun Rafbílasambands Íslands í tilefni af aðgerðaáætlun
stjórnvalda í loftlagsmálum
Í október 2018 unnum við að ályktun í tilefni að aðgerðaáætlun stjórnvalda í loftlagsmálum. Ályktunina okkar sendum við inn í samráðsgátt stjórnvalda og vonum við að íslensk stjórnvöld taki vel í tillögur okkar.
Ályktunina í heild er að finna hér fyrir neðan en helstu tillögur okkar í ályktuninni eru:
- Breyting á ívilnun vegna rafbíla, ívilnun verði tengd rafhlöðustærð, og lækki með fjölda rafbíla þar til engin ívilnun er á þeim lengur.
- Hækkun á aðflutningsgjöldum allra bíla með skráða losun meiri en 0 gr. Einnig leggjum við til að vörugjöld hækki jafnt og þétt til að verðleggja jarðefnaeldsneytisbíla út af markaði.
- Jarðefnaeldsneytisbílar teknir úr vísitölu og rafbílar settir inn í staðin.
- Styrkir vegna uppsetningar hleðslulausna í fjölbýlum.
- Veggjald þarf að færa úr eldlsneytiskostnaði og hafa kílómetragjald fyrir alla bíla, jafnvel stighækkandi gjald eftir þyngd bíls.
- Kolefnisgjald á eldneyti má ekki hækka of hratt, það bitnar mest á tekjulægri hópum.
Höfundar ályktunarinnar eru:
Jóhann G. Ólafsson
Stefán Birnir Sverrisson
Hulda Mjöll Þorleifsdóttir